Phỏng Vấn 110101<3 Nhân vật đầu năm- Mrs.Mun =))

Status
Not open for further replies.

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
Em nhảm 1 tí. Nếu có chế độ thanks nh lần thì e cũg ấn liên tục,bởi ng hỏi toàn câu quá hay và ng trả lời cũg quá toệt vời mà =)) :x
Edit sau, đag onl dt =))

P.s:ngĩ lại thấy mình hỏi nhảm nhất =.="


lol Em nó còn nhớ những gì ss đã "hứa" ko :-":-":-":-":-"
 

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
@Jin_Rie



Bon chen hỏi ss một vài câu đơn giản thôi *mặt đểu cáng*.
:sungie:




1. Hiện tại ss có thể nghe, nói, đọc, viết thành thục bao nhiêu thứ tiếng?
- Nghe nói đọc viết thành thục thì chỉ có tiếng Anh và Việt thôi =))=))=))=))=))=)). Tiếng Hàn ss chỉ dám nhận 8 phần =)). Tiếng Pháp ss đọc được khá tốt nhưng 3 cái kia thiếu môi trường practice nên coi như... đồ bỏ =))=))=)). Tiếng Nhật thì là đồ bỏ lâu rồi =))=))=))=))


2. E đọc pv lần 1 của ss và thấy rất nhiều người nói ss là một người khá thẳng tính, đã quyết là phải làm bằng được đôi khi đến mức hơi bảo thủ , vậy ss đã và đang gặp chuyện gì khó giải quyết vì tính cách này chưa?
- Hoàn toàn chưa. Ss chỉ cảm thấy mình gặp khá nhiều thuận lợi trong học tập và công việc khi kiên quyết bảo vệ lập trường của mình. Ai cũng thế thôi, nếu mình nghĩ lập trường của mình là đúng và có lợi cho công việc, mình phải bảo vệ nó chứ ko thể để cho lập trường người khác ảnh hưởng đến mình, đến khi lỡ dở chuyện lại đâm ra tiếc tại sao hồi đó ko tin tưởng bản thân mình hơn. Ss ko thích dựa dẫm vào ai, cho nên thà ss bảo vệ lập trường của mình rồi chịu trách nhiệm với nó còn hơn là ỷ lại vào người khác đưa ra quyết định rồi đổ qua đổ lại tùm lum. Đây là điều càng cần thiết hơn khi em ở vị trí của người lãnh đạo. Cá nhân ss nghĩ một người lãnh đạo ko kiên quyết bảo vệ lập trường của mình, từ từ rồi cũng sẽ trở nên nhu nhược. Dĩ nhiên ko phải lúc nào ss cũng "bảo thủ" như thế, em có thể hỏi các staff của forum, chuyện ss cảm thấy mọi người nói đúng, ss sẽ làm theo ;)).


3. E thấy ss học rất giỏi ( vì cái bảng điểm mà ss post trong box xả xì chét). Động lực nào thúc đẩy ss làm được như vậy ? ss nghĩ gì về ngành giáo dục hiện tại của việt nam ?
- Động lực thực tế nhất là nếu ss ko duy trì điểm tốt, bên sponsor sẽ cắt học bổng của ss =))=))=))=))=))=)). Động lực xa hơn thì là do ngành của ss lên năm 3 transfer rất rất khó (vừa interview vừa audition), cho nên phải tranh thủ làm được gì bây giờ thì làm để sau này đỡ vất vả hơn. Hơn nữa ss rất thích cái ngành này, cho nên làm cái gì cũng thấy có hứng :">~.
Ss chỉ học ở VN cho đến năm lớp 9 nên ko thể nhận xét được nhiều vì ngành giáo dục VN bây giờ có lẽ thay đổi rất nhiều rồi. Nhưng như những gì ss được học trong 9 năm đó, ss cảm thấy bên VN còn học tủ/học gạo nhiều quá #:-s#:-s. Thời gian ngồi học thuộc lòng bài đó cũng đủ hết giờ, đâu còn thời gian tư duy và xây dựng chính kiến cá nhân nữa #:-s.


4. ss có bao giờ nghĩ là ss may mắn khi được sinh ra trong gia đình hiện tại ko bởi lẽ chính gia đình đó đã cho ss những điều kiện tốt nhất để học hành và làm việc mình muốn?
- Câu hỏi của em cũng chính là câu trả lời của ss :">:">~. Thật sự là ss thấy mình may mắn rất nhiều. Bố mẹ của ss tư tưởng khá thoáng. Rất nhiều người sau này hỏi tại sao bố mẹ ss lúc đó gan thế, dám để ss sang Úc sống một mình năm 15 tuổi. Nhưng cũng chính nhờ điều đó mà suy nghĩ tư tưởng của ss độc lập và thoáng hơn, muốn làm gì là sẽ làm cho bằng được. Đến khi trở về sống với gia đình, dù ban đầu có đôi chút khó khăn nhưng nhờ cái tư tưởng thoáng sẵn có, cộng với chuyện đã quen với việc ss tự quyết định chuyện tương lai của mình trong mấy năm ở Úc, nên từ từ bố mẹ ss cũng hiểu và tiếp tục để cho ss làm việc mình muốn :">:">~. Nói chung ss rất biết ơn gia đình của mình :">~.


5. Câu này hơi riêng tư của cá nhân e thôi nhưng e muốn hỏi ý kiến ss vì dạo này ss cũng ít lên mạng quá ( mà lần vừa rồi ss bảo ss được nghỉ tận 1 tháng lận =___=) : Nếu e nói vs ss e muốn bảo lưu kết quả học tập (khoảng 1 năm gì đó) để xin đi làm đúc rút kinh nghiệm cũng như mở rộng mối quan hệ và kiếm tiền (vì 1 số lý do cá nhân đối vs gia đình). Liệu ss có ủng hộ e ko? Đơn giản vì e nghĩ hnay ở việt nam ko cần thiết phải có bằng đại học mới xin được việc làm và kể cả bây h có học e cũng ko tiếp thu được gì nhiều ngoài việc lãng phí tiền của và tgian 1 cách vô ích vào cái công việc mình ko thích.

- Ss nghỉ một tháng nhưng hai tuần vừa rồi cả nhà ss đều nghỉ lễ ở nhà =))=))=))=)), khó lòng mà "làm ăn" gì được 8-}.
Về chuyện này ss sẽ rất thẳng thắn với em nhé. Ss nghĩ em ko nên gián đoạn việc học tập dù chỉ một tháng #:-s. Nếu em ko thích ngành em đang học, em có thể nói chuyện thẳng thắn với ba mẹ em và chuyển ngành, bắt đầu lại từ đầu chứ tuyệt đối ko nên nghĩ đến chuyện nghỉ học. Khi em đi làm, kiếm được tiền, tự nhiên em sẽ có suy nghĩ an phận dù ít hay nhiều. Việc trở lại trường học tiếp sẽ vô cùng khó khăn. Nhất là khi em dành toàn bộ thời gian đi làm, đến lúc đi học lại, dĩ nhiên em phải bớt giờ làm đi. Mà bớt giờ làm đồng nghĩa với việc bớt đi nguồn thu nhập. Ss đảm bảo em sẽ cảm thấy khó chịu. Cộng thêm việc nếu phải trở lại học ngành em ko thích. Theo em sau 1 năm, giữa 2 việc đi làm có tiền và trở lại trường học ngành em ko thích, em sẽ chọn cái nào?
Ở đâu cũng thế thôi, kiến thức và cái bằng vẫn là thứ theo em suốt đời cho dù em đi bất cứ đâu. Có thể ban đầu tụi em phải bắt đầu từ con số 0 nên nghĩ cái bằng ko quan trọng, nhưng nghĩ xâu xa lâu dài hơn, một người có bằng đại học vẫn gặp nhiều thuận lợi hơn người ko có bằng nào cả. Với nền kinh tế đang phát triển ở VN, các công ty nước ngoài đổ vào ngày càng nhiều từ những nước xem trọng bằng cấp như Hàn, Nhật hay Mỹ, em nghĩ bằng cấp có quan trọng ko? Nếu muốn thăng tiến thuận lợi trong tương lai, nhất định em phải có một cái bằng lận lưng #:-s.
Cho nên đừng chỉ nghĩ đến chuyện trước mắt mà hãy nghĩ đến tương lai lâu dài. Đời người ko chỉ có hôm nay hay ngày mai mà còn nhiều ngày nhiều tháng nhiều năm sau đó nữa. Em có thể đổi ngành học và bắt đầu lại từ đầu với ngành em thích, chứ tuyệt đối đừng nghĩ đến chuyện gián đoạn bởi vì một khi em đã đi làm rồi, việc trở lại trường đại học là rất rất khó khăn.



Hôm trước e nt ss nhận được ko ss? E xin lỗi vì bạn e nó ko mang về được T___T. Bao h ss rảnh chúng ta nói chuyện 1 chút được ko ạ? Dạo này e đang hoang mang nhiều thứ quá mà ko biết nói vs ai TT___TT

- A ko sao đâu em. Ss cũng định chờ em lên rồi nói mà ít khi nào gặp quá #:-s#:-s. Bao giờ em onl cứ buzz ss, nếu có onl chắc chắn ss sẽ trả lời.
 

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
@HeeGi:



1. Ss "được" lên thớt có vui không ah?
- Nói thật là ss cảm thấy vui lol, vì như thế chứng tỏ bà con có nghĩ tới ss :-":-":-":-" (cho dù lành ý hay ác ý thì phải xét lại :sungie:)


2. Ss có ý định sẽ đưa ai lên thớt tiếp theo không?
- Ss đang suy nghĩ :-".


3. Nếu có thì ss có đưa em lên không?

- Cái danh sách của ss dài lắm :-":-":-":-". Nếu em muốn thì ss sẽ ko gạch tên em đi :-":-":-":-".


4. Ss thấy em nói nhiều không?

- Ko cưng, so với ss em nói ít đó chứ =))=))=))=))=))=))


5. Em pm ss nhiều ss có thấy phiền không?
- Hoàn toàn ko vì ss thích đọc PM và Visitor Message lắm :">:">:">~.


-----------


6. Điểm ss không hài lòng nhất về bản thân mình?

- Quá hiền nên hay bị ăn hiếp í hí hí hí hí hí :">:">:">:">:">:">:">:">~


7. Điều ss thích nhất ở mình?
- Hiền lành và vô cùng đoan trang :">:">:">:">:">:">:">~ é hé hé hé hé


8. Điều ss ghét nhất khi người khác đề cập đến là gì?
- "Chừng nào đám cưới hả con?" 8-}8-}8-}8-}8-} Người ta mới có 21, cưới xin cái qué giè 8-}8-}8-}


9. Điểm ss thích nhất trên gương mặt mình?
- Cằm chẻ =))=))=))


10. Điều làm ss tự tin nhất khi nói về bản thân?

- "Tôi có chính kiến của mình và ko dễ bị tác động đâu nhé :>:>:>:>:>"
 

hienqv

Chánh thất nhà M, S.V.C Writing Contest, Giải Khuy
Translator
6. Điểm ss không hài lòng nhất về bản thân mình?
- Quá hiền nên hay bị ăn hiếp í hí hí hí hí hí :">:">:">:">:">:">:">:">~


7. Điều ss thích nhất ở mình?
- Hiền lành và vô cùng đoan trang :">:">:">:">:">:">:">~ é hé hé hé hé

Có ai tin nổi ko =))=))=))=))

8. Điều ss ghét nhất khi người khác đề cập đến là gì?
- "Chừng nào đám cưới hả con?" Người ta mới có 21, cưới xin cái qué giè
Đồng cảnh ngộ =))=))=))
 

hienqv

Chánh thất nhà M, S.V.C Writing Contest, Giải Khuy
Translator
Chém tiếp đây :haha:

1.Từ trước đến giờ đã nhận được bao nhiu lời tỏ tình rồi :)
2.Từ trước đến giờ đã từ chối bao nhiu người rồi =))
3.Đã bao giờ khóc vì dzai (ko phải gia đình hay idol) chưa?
4.Con trai như thế nào là đẹp đúng nghĩa trong mắt bà?
6.Loại con trai nào sẽ khiến bà bỏ chạy ngay sau khi nói chuyện chỉ vài câu?
7.Bộ phim nào khiến bà rơi nước mắt nhiều nhất?
8. Đã bao giờ khóc vì một bài hát chưa?
9.Nhóm nhạc trẻ nhất mà bà thấy thích?
10. Nhóm nhạc nữ yêu thích của bà?
 

Nala

Tiểu thiếp nhà Mun
Staff nghỉ hưu
1. ss nghĩ về em thế nào?

2. ở SVC điều gì làm ss thích nhất?
3. ở SVC có điều gì làm ss chưa hài lòng không?

4. thành công lớn nhất đối với ss mà ss đã đạt được la gì?
5. ss nghĩ mình có điểm nào chưa tốt không?
6. ước mơ của ss bây giờ là gì?
7. ss đã bao giờ có ý nghĩ bỏ cuộc chưa?

8. ss sợ điều gì nhất? =))
9. giữa chó và mèo, ss thích con nào hơn?
--------------------

10. theo ss, em có ngốc không?
 

ciara_amina

Tiểu thiếp nhà M
Subbing Group
Đọc từ trang 1 đến trang 3 nhức mắt quá, cho e 5s điều tiết lại rồi post câu hỏi cho ss sau.
1s

2s


3s

4s

5s

Xong, giờ đến lượt e chặt chém ss nhá. Lần đầu tiên đắc tội nếu có gì mong ss bỏ qua ^^

1. Những lúc buồn bã hay bực bội ss làm cách gì để giải tỏa?
2. Ss có thích đọc sách (truyện, tiểu thuyết) hok? Nếu có ss thích nhất cuốn nào? Tại sao? :D
3. Kỉ niệm với SH mà ss nhớ mãi là gì? ( Vui hay buồn cũng dc)
4. Ss thấy Sha và em đep đôi hok? =))
5. Ss định lấy chồng Vn hay một nước khác (nếu là nước khác thì là nước nào)? Tại sao?
6. Ss đã từng trúng tiếng sét ái tình với ai chưa? (hok tính SH vào nha)? Vào lúc nào?
7. Hãy tưởng tượng nếu như ss hok hề biết và iu SH thì ss nghĩ cuộc sống của mình sẽ ntn?
8. Giữa vampire và wolf ss thích ai hơn? trong Twilight nếu ss là Bella thì ss sẽ chọn người nào? Tại sao?

Tạm thời nhiu đó, chừng nào nghĩ ra tiếp sẽ post sau. :x
 

paigehk

Đại Tướng Quăng Bom
Site Founder
1. Bà thấy tui có đẹp hông? =))
2. Giờ sau Shinhwa, bà con thích nhóm nam nào?
3. Bà thích nhóm nữ nào?
4. Dạo này có recommend phim nào hay hông (I'm so bored)
5. Câu này...thôi bà tự hỏi bà tự trả lời lun đi
 

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
@ hiền:


1.Từ trước đến giờ đã nhận được bao nhiu lời tỏ tình rồi
- 6 :">~


2.Từ trước đến giờ đã từ chối bao nhiu người rồi

- 4.


3.Đã bao giờ khóc vì dzai (ko phải gia đình hay idol) chưa?

- Rồi = =~.


4.Con trai như thế nào là đẹp đúng nghĩa trong mắt bà?
- Mạnh mẽ.


6.Loại con trai nào sẽ khiến bà bỏ chạy ngay sau khi nói chuyện chỉ vài câu?
- Nhỏ mọn, đàn bà =))=))=)).


7.Bộ phim nào khiến bà rơi nước mắt nhiều nhất?

- Rookies


8. Đã bao giờ khóc vì một bài hát chưa?
- Bài Just One More Time của Shinhwa chứ đâu.


9.Nhóm nhạc trẻ nhất mà bà thấy thích?
- à 365 =))=))=))=)).


10. Nhóm nhạc nữ yêu thích của bà?

- Ko có.
 

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
@ Nala:


1. ss nghĩ về em thế nào?
- Ngoan, dễ thương nhưng em cần tự tin vào bản thân mình hơn ;). Đôi khi ss thấy em rất bi quan và tự ti - hai cái này cần phải sửa lại ngay ;). Nghĩ về mặt tốt của vấn đề để tiếp tục sống một cách lạc quan, nhiều khi em sẽ thấy kết quả khả quan hơn nhiều.


2. ở SVC điều gì làm ss thích nhất?
- Không khí ấm cúng, thân thiện mà các forum khác khi sang đây đều ra YM ganh tỵ với ss =))=))=))=))


3. ở SVC có điều gì làm ss chưa hài lòng không?
- Mọi người nhiều lúc còn quá thụ động trong việc trao đổi với nhau, mem mới vào cũng chỉ đọc tin, download rồi im lặng.


4. thành công lớn nhất đối với ss mà ss đã đạt được la gì?
- Ý em là đối với SVC hay trong cuộc sống của ss? Nhưng thật ra cả 2 cái đều giống nhau =))=))=))=)). THành công lớn nhất mà ss đã đạt được chính là cùng Pai dựng lên được SVC - một mái nhà của fan Shinhwa việt và nhận được sự yêu mến của mọi người suốt ba năm qua.


5. ss nghĩ mình có điểm nào chưa tốt không?
- Ss quá hiền chăng 8->8->8->8->8->8->8->8->8->8->8->8->


6. ước mơ của ss bây giờ là gì?

- Trở thành một TV Producer giỏi và đưa Shinhwa về Việt Nam tổ chức concert.


7. ss đã bao giờ có ý nghĩ bỏ cuộc chưa?

- Chưa bao giờ. Vì ss tiếc quá trình mình đã bỏ ra nếu bỏ cuộc :). Thà thất bại để biết mình đã cố hết sức còn hơn là tống toàn bộ công sức đã bỏ ra vào sọt rác.


8. ss sợ điều gì nhất?
- Sự phản bội.


9. giữa chó và mèo, ss thích con nào hơn?

- Ss ghét cả 2 = =~.


--------------------



10. theo ss, em có ngốc không?

- Em ko ngốc mà rất thông minh. Chỉ có điều do em ngây thơ và tự ti nên đôi khi suy nghĩ nhiều quá :). Cứ phớt lờ những thứ/người mình ko thích và vui vẻ mà sống bên những người mình thích em ạ :).
 

Iris_xxx

Đại tỷ nhà Park, S.V.C Cái Bang
Moderator
đây, bạn làm tiếp :

1. thế hôm nào xấu trời, lỡ bạn Guin có người ý, mà người ý bảo là: e nghỉ chơi với con Irish đấy đi, vì nó manly hơn anh .. thế bạn Guin giải quyết thế nào? =))=)) (fút tự sướng của ta hahahahâ)
2. lại cau ấy, lớp trong cùng ( lần này ghi đàng hoàng đấy nha, TRONG CÙNG) màu jề?
3. ấy thấy tớ có dễ mến ko? hay nói cách khác ấy thấy tớ thế nào?? :)):)) (kể xấu ta thề ta cạp cho mất đầu =)) )
4. chả biết hỏi j nữa , àh .. bạn GUin nè , ngoài giun bạn Guin sợ con j nhất??
5. cho bà 1 điều ước bà ước j nào??
 

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
@ ciara:


Xong, giờ đến lượt e chặt chém ss nhá. Lần đầu tiên đắc tội nếu có gì mong ss bỏ qua ^^
- Vô tư đi cưng :sungie:


1. Những lúc buồn bã hay bực bội ss làm cách gì để giải tỏa?
- Ss ngồi yên một chỗ tự hạ hỏa :">~. Sau đó sẽ mở nhạc hay phim lên nghe/xem trong khoảng mười lăm phút.


2. Ss có thích đọc sách (truyện, tiểu thuyết) hok? Nếu có ss thích nhất cuốn nào? Tại sao?

- Nhiều là đằng khác =))=))=)). Ss thích nhất là truyện chính trị của Jeffrey Archer, vì ss vốn thích chính trị từ bé. Truyện của Archer ko những chỉ có chính trị mà còn đan xen vào các vấn đề gia đình, tình yêu dù nhẹ hơn phần chính trị nhưng cũng đủ tạo sự thú vị :">:">~. Trong loạt đó thì ss thích quyển Sons of Fortune.


3. Kỉ niệm với SH mà ss nhớ mãi là gì? ( Vui hay buồn cũng dc)
- Lần sang Hàn đi khắp những nơi in dấu chân các anh =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=)).


4. Ss thấy Sha và em đep đôi hok?

- Em nó đang tính theo xu hướng yuri hay shoujo-ai hay sao thế lày =))=))=))=))=))=)).


5. Ss định lấy chồng Vn hay một nước khác (nếu là nước khác thì là nước nào)? Tại sao?
- Ss ko định sẽ lấy người VN vì ss biết tư tưởng của mình ko thích hợp làm vợ hay làm dâu trong một gia đình VN nữa #:-s, lấy nhau về chắc 2 vợ chồng cãi nhau suốt ngày =))=))=))=)). Nhưng thật ra mấy chuyện này khó nói trước lắm. Ss cứ thuận theo tự nhiên thôi :">:">~.


6. Ss đã từng trúng tiếng sét ái tình với ai chưa? (hok tính SH vào nha)? Vào lúc nào?
- Chưa em :">~. Tất cả những người ss thích đều phải qua một quá trình làm quen bạn bè này nọ rồi mới từ từ thích :">:">~.


7. Hãy tưởng tượng nếu như ss hok hề biết và iu SH thì ss nghĩ cuộc sống của mình sẽ ntn?
- Đi học, về nhà, ăn uống, tắm rửa, xem phim, đi ngủ rồi lại đi học, về nhà....


8. Giữa vampire và wolf ss thích ai hơn? trong Twilight nếu ss là Bella thì ss sẽ chọn người nào? Tại sao?
- À dĩ nhiên là Edward rồi :-|:-|:-|. Ss đọc truyện thấy Edward làm đủ mọi thứ cho Bella nhưng thái độ của bạn nì trong tập 3 làm mình muốn ức muốn trào máu = =~.
 

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
@Pai:


1. Bà thấy tui có đẹp hông?
- Đẹp ;));));)). Xứng đáng đi thi Miss SVC :-":-":-"


2. Giờ sau Shinhwa, bà con thích nhóm nam nào?

- KAT-TUN bên Jpop. Nhưng cũng phần nào nguội đi rồi từ sau khi Jin đi :D.


3. Bà thích nhóm nữ nào?
- Ko có.


4. Dạo này có recommend phim nào hay hông (I'm so bored)

- Coi Death Game Park đi bà =))=))=)). Y như Battle Royale pha trộn với Saw =))=))=)). Phim truyền hình thì tui đang chờ cái SPEC của Erika Toda :">:">:">~.


5. Câu này...thôi bà tự hỏi bà tự trả lời lun đi
- Hỏi: bà Pai có dzô dziên hung?
- Trả lời: Có, rất dzô dziên #:-s#:-s#:-s#:-s
 

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
@Rít:


1. thế hôm nào xấu trời, lỡ bạn Guin có người ý, mà người ý bảo là: e nghỉ chơi với con Irish đấy đi, vì nó manly hơn anh .. thế bạn Guin giải quyết thế nào? (fút tự sướng của ta hahahahâ)
- Trình tự sướng bà cao đỡ ứ nổi 8-}. Nhưng nếu có trường hợp này thiệt thì tui đá thằng đóa thiệt lun á 8-}. Đàn ông mà chấp nhất ba cái chiện nì thì đã phạm vào mẫu đàn ông bạn Mun ghét nhất đời: nhỏ mọn và đàn bà 8-}.


2. lại cau ấy, lớp trong cùng ( lần này ghi đàng hoàng đấy nha, TRONG CÙNG) màu jề?
- Trong suốt, được chưa :>:>:>:>:>:>


3. ấy thấy tớ có dễ mến ko? hay nói cách khác ấy thấy tớ thế nào?? (kể xấu ta thề ta cạp cho mất đầu )
- À bạn Rít là bạn của tớ nên dĩ nhiên là dễ mến rồi :-":-":-":-":-":-":-". Bạn luôn nhiệt tình và nói chiện với bạn cảm giác rất hợp rơ :">:">:">:">~.
(Sao tự nhiên ai cũng hỏi câu nì hết ta =))=))=))=)))


4. chả biết hỏi j nữa , àh .. bạn GUin nè , ngoài giun bạn Guin sợ con j nhất??
- Rắn rết sâu trăn... :-s:-s:-s Nói chung là những con gì dài dài và ko có chân :-s:-s:-s


5. cho bà 1 điều ước bà ước j nào??

- Đám cưới của Akame và RicSyung =))=))=))=))=))=))=))=))=)) (câu nì chắc hợp ý nhiều người lắm đây :-":-":-")
 

Iris_xxx

Đại tỷ nhà Park, S.V.C Cái Bang
Moderator
5. cho bà 1 điều ước bà ước j nào??
- Đám cưới của Akame và RicSyung (câu nì chắc hợp ý nhiều người lắm đây

ít nhất thì hợp với lòng người đẹp là tui ... =))=))=))=))=))

hứ, trong suốt bên đó có bán hả? mua tặng tui bộ đi .. .=))
 

Libra

Tiểu thiếp nhà Kim
Moderator
Ngửi thấy mùi yuri/shoujo ai liền bay vô
Mún comt dài wá mà onl dt type tv thật phi thườg khó khăn a =,.=
Thôi lại để khi khác

Ss guin sợ bò sát giốg e quá,nhưg fải côg nhận hồi đầu cứ đòi kêu ss là giun nhưg su su nhất quyết can ngăn

EDIT HOÀNH TRÁNG=))

1. ss đến với yaoi/Đam mỹ ntn?
- Riêng về yaoi thì hồi đầu ss rất ghét và đã đọc 1 thread cãi lộn giữa yaoi fan và non-yaoi fan trong fandom H.O.T. Nhưng lúc thích Shinhwa, ss thấy RicSyung thú vị quá =))=))=)), nên lò dò đọc thử 1 fic ngắn yaoi mà đến giờ ss vẫn ko nhớ là của ai :-?. Đó là lúc chính thức dính chưởng =))=)). Còn đam mỹ thì vào một buổi tối tháng 3 năm nay, ss chat với bạn milky. Bạn í bảo đang đọc 1 cái đam mỹ rất ư là tếu (Tam thê tứ thiếp) =))=)). Ss lò dò bắt chước đọc theo rồi khoái bạn Kỳ Nhi :">:">:">~. Sau đó lại đi lùng các đam mỹ khác đọc ==> dính chưởng :">:">:">~.

tình trạng giống e a=)) e cũng bị tiêm nhiễm a=))
e cũng yêu Kỳ Nhi nhất a ~~~*múa máy*

2. ss đã đọc được những bộ nào rồi? hoặc bộ nào làm ss ấn tượng khó quên vì sao?
- Ss cũng ko nhớ đã đọc được những bộ nào :-?, chỉ biết là kha khá (nhưng chắc ko thể = em rồi =))=))). Có ba bộ làm ss ấn tượng khó quên: 1/ Tam thê tứ thiếp: vì là bộ đầu tiên, và Kỳ Nhi vẫn là nhân vật ss thích nhất trong đam mỹ. 2/ Sửu hoàng: cả cốt truyện và tính cách nhân vật công thụ đều xuất sắc. 3/ Nhược thụ: thích hai bạn công thụ vô cùng :">:">:">~, im ỉm mà nội lực cao =))=))=))=)), truyện lại nhẹ nhàng đáng yêu :">~.

3 bộ này e đều thích=)) công nhận là sửu hoàng tình tiết và nhân vật quá bất ngờ :X
đọc QT đã sướng mà bản edit đọc lại vẫn sướng=))
nhược thụ, như bạn edit nói " cá là vì cái tên mà ối ng bỏ=))
e cũng suýt bỏ xong nghĩ gì lại đọc ai dè hay quá trời :">~~~

3. Mẫu công-thụ ss thích?
- Công: biến thái và háo sắc =))=))=))=))
- Thụ: lạnh lùng kiểu Kỳ Nhi :">:">:">~.

bổ sung là công phải mặt dầy nữa =)) =))=))
thụ lạnh lùng thì nếu ss đọc dc phụ tử thì hãy đọc tàn tồn ế, cha bé đã lạnh, bé còn lạnh hơn làm cha bé phải khổ sở tán tỉnh=))

4. Nếu chỉ dc 1 trong 2 cặp sẽ kết hôn và sống hp trọn đời thì ss chọn Ricsung hay akame
- lol câu này thật tình ss ko thể trả lời được =))=))=)). Ricsyung là couple số 1 trong lòng ss, dù ít dù nhiều ss vẫn ước ao họ là thật =))=))=)). Nhưng với những gì akame đã trải qua, họ xứng đáng được hạnh phúc. Cho nên nếu em đổi câu hỏi khác thì ss sẽ trả lời lại =))=)), còn câu này của em ss ko tài nào chọn được.

tự thấy câu hỏi này khó =)) và ng trả lời rất toẹt vời=))=))=))
e k hỏi câu khác đâu vì câu trả lời của ss e thấy phi thường phi thường cao hứng a =))=))=))

9. Boy's love ảnh hưởng tới cs của ss ntn? tích cực? tiêu cực?
- Sao lại 9? o_O
Tích cực cũng có mà tiêu cực cũng có =))=)). Tích cực là nhờ có BL ss mới có được niềm vui theo dõi và để ý hints giữa các anh :-". Và cũng nhờ BL ss mới có thể cầm bút viết truyện lại được.
Còn tiêu cực là vì tại BL mà giờ ss nhìn các bạn đẹp giai trên phim tự nhiên thấy hints khắp mọi nơi =))=))=))=))=)). Ko tài nào tập trung thầm thương trộm nhớ các bạn theo kiểu thông thường được nữa :-":-":-":-".

từ ngày thích BL ế, công nhận là đi đâu cũng thấy hints=)) đễn nỗi lũ bạn e bảo mày cứ làm như đàn ông thế giới gay hết rồi á=))

câu 10: rất cám ơn ss í ạ, thẳng thắn lắm lắm luôn :*

~~
8.Có sở thích nào khác người ko?
- Sưu tầm vương miện có được coi là khác người ko :">:">:">:">~
ai nghe thấy k=)) thi miss thì e đoán là guin sẽ đem bộ sưu tập đi tặng đó:-"

14.Ước mơ khi còn nhỏ của bà là gì?
- Nữ thủ tướng =))=))=))=)) (đây là thật, hoàn toàn ko đùa =))=)))

thảo nào ss có máu chính trị=))
hay đổi tittle là nữ thủ tướng SVC đi cho nó thoả nguyện mơ ước=))

16. Nếu có một ngày ấy được mặt đối mặt nói với từng người trong Shinhwa, ấy sẽ nói gì? (cho từng thành viên nha :">, cái này có nên tính là 6 câu hỏi ko nhỉ )
- Eric: Lấy Sung cưng nhé :">:">:">~
- Minwoo: Lấy Wan anh nhé :">:">:">~
- Dongwan: Lấy Min anh nhé :">:">:">~
- Hyesung: Lấy Ric cưng nhé :">:">:">~
- Jin: Nhắc 4 ông kia lấy nhau giùm em nhé :">:">:">~
- Andy: Nhắc Jin nhắc 4 ông kia lấy nhau giùm em :">:">:">~

nhỡ sung k đồng í thì sao :-"
=))
ss phải kề dao vào cổ đe doạ giống như từng làm vs e ế:-"
=))=))
19. Ấy có nghĩ mình sẽ bị lên thớt lần thứ 3 ko ?
- Tớ ko nghĩ mình được YÊU MẾN đến như thế đâu :ngon lại đây: :-":-":-":-":-":-":-"

ss rất rất rất dc yêu mến í ạ=)) và e sẽ cố gắng trong thời gian e còn sống sót sẽ đưa ss lên lần 3=))
nhưng có thể là đầu năm sau chăng:-"
vì sau ss bây giờ là 1 list ứng cử viên sáng giá í =))

10. Nếu 1 ngày ss bỗng dưng mất hết tất cả, cả thế giới quay lưng với ss, lúc ấy ss sẽ như thế nào? (em đang ghiền bài All Your Dreams :">)
- Ss sẽ bằng mọi giá, làm cho cả thế giới quay đầu lại với ss =))=))=))=))=))
thích câu này=))
tại sao k có chế độ like giống ở fb nhờ=))))))))))))))))

lol Em nó còn nhớ những gì ss đã "hứa" ko :-":-":-":-":-"

cơ mà ss có thấy là trung bình 1 ngày tăng 1 page k=))
ra vào đông như mắc cửi, xôm thế còn gì=))
mọi ng lại chém nhiệt tình :-"

6. Điểm ss không hài lòng nhất về bản thân mình?
- Quá hiền nên hay bị ăn hiếp í hí hí hí hí hí :">:">:">:">:">:">:">:">~


7. Điều ss thích nhất ở mình?
- Hiền lành và vô cùng đoan trang :">:">:">:">:">:">:">~ é hé hé hé hé

cái này có chết e cũng k tin:-" =))

2. ở SVC điều gì làm ss thích nhất?
- Không khí ấm cúng, thân thiện mà các forum khác khi sang đây đều ra YM ganh tỵ với ss =))=))=))=))
lần sau ss làm hẳn cái topic cho ng ta ganh tị tại chỗ ế ss=))
nhìn thế mọi ng cùng sướng=))
nếu có cúp daàn cho admin thân thiện, chắc chắn e vote cho ss luôn=))

5. ss nghĩ mình có điểm nào chưa tốt không?
- Ss quá hiền chăng 8->8->8->8->8->8->8->8->8->8->8->8->
đã nói là k thể tin dc mà=))

4. Ss thấy Sha và em đep đôi hok?
- Em nó đang tính theo xu hướng yuri hay shoujo-ai hay sao thế lày =))=))=))=))=))=)).

cho e hỏi ss luôn, yuri thì sao mà shoujo-ai thì sao ạ=))

~

đọc qua 1 loạt câu hỏi, tự dưng e nhận thấy ss là bợm rượu ạ=))
sao ai cũng hỏi về rượu chè vs ss=))

~
hôm này mùng 4 và topic 4 page:-"
thật náo nức a~
ss nhớ giữ lời hứa làm tốt có thưởng a:-"
 
Last edited:

shali

Chánh thất nhà Lee, S.V.C Writing Contest, Giải An
Sub Group Leader
6. Điểm ss không hài lòng nhất về bản thân mình?
- Quá hiền nên hay bị ăn hiếp í hí hí hí hí hí :">:">:">:">:">:">:">:">~


7. Điều ss thích nhất ở mình?
- Hiền lành và vô cùng đoan trang :">:">:">:">:">:">:">~ é hé hé hé hé
*ói lia lịa*

4. Ss thấy Sha và em đep đôi hok?
- Em nó đang tính theo xu hướng yuri hay shoujo-ai hay sao thế lày =))=))=))=))=))=))
Nồ ôi tình yêu nhà tôi sao lại hỏi câu này :xauho::xauho:

16. Nếu có một ngày ấy được mặt đối mặt nói với từng người trong Shinhwa, ấy sẽ nói gì? (cho từng thành viên nha :">, cái này có nên tính là 6 câu hỏi ko nhỉ )
- Eric: Lấy Sung cưng nhé :">:">:">~
- Minwoo: Lấy Wan anh nhé :">:">:">~
- Dongwan: Lấy Min anh nhé :">:">:">~
- Hyesung: Lấy Ric cưng nhé :">:">:">~
- Jin: Nhắc 4 ông kia lấy nhau giùm em nhé :">:">:">~
- Andy: Nhắc Jin nhắc 4 ông kia lấy nhau giùm em :">:">:">~
chuẩn ko cần chỉnh =))=))=))
 

shali

Chánh thất nhà Lee, S.V.C Writing Contest, Giải An
Sub Group Leader
đổi mới 1 chút nhá :">

điền từ vào chỗ trống (aha)
:>:>:>:>:>:>


Một ngày ..., Guinevere đang .... thì bỗng nhiên .... Có .... Đó chính là .... Guinevere vô cùng .... bởi vì .... Sau đó .... Và .... Tuy nhiên .... Vậy là .... Nhưng ai ngờ .... Guinevere liền .... Bất ngờ .... Sau đó .... Cuối cùng.... Hết. :D

(điền tự do thoải mái, muốn điền nhiu từ cũng đc, miễn đoạn văn có nghĩa =))=))=))=)))
(phải làm khó ss thế này mới đã chứ :ahaa:)
 

Nala

Tiểu thiếp nhà Mun
Staff nghỉ hưu
9. giữa chó và mèo, ss thích con nào hơn?
- Ss ghét cả 2 = =~.
1. tại sao thế ạ?
2. thế con nào đáng ghét nhiều hơn?
3. ss có thích con vật nào khác không?

- Rắn rết sâu trăn... Nói chung là những con gì dài dài và ko có chân
4. Rết có chân không ss? 8->


5.....(giống ss Pai) ss nghĩ ra câu hỏi rồi trả lời giúp em luôn, em hết nghĩ ra gì để hỏi rồi :D
 
May em vừa lên kịp lúc ;)).


1. Có phải ss đã quy y rồi phải không ạ? Pháp danh là gì ạ?
2. Ss nghĩ gì về đạo và đức tin ạ? Về đạo Phật và những đạo khác?
3. Sư cô nói vài năm trước ss đã thông thuộc nhiều bài kinh như chú đại bi, bài mà theo lời sư cô thì rất khó thuộc, phải có duyên và căn tu mới thuộc lâu được. Cho em hỏi động lực nào đã giúp ss thuộc và tin vào kinh ở độ tuổi trẻ như thế? (em có hơi ngạc nhiên một chút khi nghe sư cô nói :), vì từ bé em sống trong chùa, nghe kinh hằng ngày nên việc thuộc nằm lòng không có gì lạ. Những người hướng về kinh kệ ở độ tuổi còn trẻ như ss luôn làm em ngạc nhiên :) )

4. Em thấy ss rất được lòng mọi người ở đây. Làm thế nào để được mọi người yêu mến như ss ạ :) ?
 
Status
Not open for further replies.
Top