[2012] Vote for Shinhwa

hienqv

Chánh thất nhà M, S.V.C Writing Contest, Giải Khuy
Translator
ShinhwaChangjo to-do list


Các anh đã tạm nghỉ 4 năm và chúng ta đã nhớ họ vô cùng! Giờ cuối cùng chúng ta đã có một CƠ HỘI thật sự để làm gì đó cho SHINHWA yêu thương của chúng ta!

Nó đây...(Một danh sách cung cấp bởi 윈터, 별셩, 올라 님)

Tất cả đều phải được làm CƠ BẢN MỖI NGÀY


***GomTV-(Không cần log-in) http://www.gomtv.com/chart/index.gom

***SportsSeoul -cũng ko cần log-in http://musicstar.sportsseoul.com (kéo xuống một chút và click vào ngôi sao ở cạnh (Venus Artist 신화)

***MNET (cần log-in) http://global.mnet.com/mcountdown/vote.m?mcdMenuId=menu2_1#(có thể log-in bằng tài khoảng twitter hoặc facebook)
Shinhwa số #39

Mỗi tài khoảng có thể vote 1 bài 1 ngày. Việc bình chọn kéo dài từ thứ sáu 11AM đến thứ hai 9AM mỗi tuần


**Để Shinhwa có lượng người xem cao nhất trên Youtube
http://www.tubereplay.com/replay.ph...NPWAePIVtT8X5Oz7HNOIytb6PFoUVHc&Submit=Replay

Trang này sẽ tự replay video và mỗi video được hát sẽ được cộng vào lượng view trên Youtube. Vì vậy nên ít nhất hãy mở một hay hai trang này. (Trong khi làm việc, chỉ cần tắt âm thanh là được)

Tây Ban Nha, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Đức, Ý, Pháp, bất cứ nơi nào, nếu bạn là một fan của Shinhwa, sự giúp sức đều sẽ được cảm kích. Hãy để những fan khác biết những thông tin này và cũng như trang này tại 980324.com. - 화성인님

Xin hãy cứ tự nhiên mang bài này đi mọi nơi và nói với càng nhiều SHCJ mà bạn biết càng tốt, cũng như dịch sang những ngôn ngữ khác. SHCJ cố lên!

Shinhwa đã giữ lời hứa và trở lại, bây giờ, đã đến lúc phải làm việc của chúng ta Shinhwa Changjo!! Hãy ủng hộ Shinhwa nào!!


*From The Six Senses


***Update thêm ^^


Mọi người, hãy vào thêm trang này vote cho Shinhwa nha, chỉ cần kéo xuống phía dưới trang 1 chút và click vào hình Shinhwa để vote


:x:x:x
 
Last edited:

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
Cái này hình như vote xong rồi em :-?. XD~ các anh về nhất hí hí hí~~
 

shali

Chánh thất nhà Lee, S.V.C Writing Contest, Giải An
Sub Group Leader
hình như cái trang ss hien nó cho phép vote đi vote lại nhìu lần hay sao ế :x
 

hienqv

Chánh thất nhà M, S.V.C Writing Contest, Giải Khuy
Translator
nó mà cho vote liên tục là ss ngồi cả ngày để vote à =))=))
ko thấy mọi người nói ngày được mấy lần nên ss cũng ko biết nữa :(
 

shali

Chánh thất nhà Lee, S.V.C Writing Contest, Giải An
Sub Group Leader
ss vote mới đc 4,5 lần cái trang nó error mất tiêu =))
 
giờ mình mới biết vụ vote này....muộn thiệt....đc có 2 ngày vote....tuy nhiên cũng may các zai đang dẫn đầu với khoảng cách 4.8% ^^ :crab dance:
 
mọi người tiếp tục vote trên mnet nhé, facebook twitter gì dùng vote hết nhé

còn 2 ngày nữa thôi

hồi đó chiêu này mình dùng được, h không biết có còn được không?

tạo 1 acc gmail tên thật dài, vd như iloveshinhwaforever @ gmail . com (dính liền nhé, tại để dính liền thì ở đây nó hiện ra chỉ có gmail acc mới dùng được chiêu này nha). Sau đó đăng kí nhiều acc với cái email này, cứ mỗi cái dời dấu chấm một chữ
i.loveshinhwaforever@....
il.oveshinhwaforever@...

cứ liên tục như thế sẽ tạo được nhiều acc


mọi người cố gắng vote, 70k đối với shawol nhanh theo kịp lắm.

changjo fighting !
 
Last edited:
burberry new style released for you

Stella McCartney and Alexander McQueen, burberry outlet and Mulberry appeared on the marque of the year bestowal nominations. On the red carpet Inventor, Stella McCartney is also to be nominated, she eventually won this furnish pattern year, this year, has won the reward three times in a squabble nominated has completed a hat-trick. Additionally this year calm wishes be moved in of the two awards sponsored burberry bags past the Vodafone, is a United Kingdom designers Guild Merit Awards, another is to approve the mania Icon of luxury give, Alexa Chung fair advocacy BFC won this assign two years in a argument, but not burberry outlet uk nominated this year.Burberry · Cooper unfastened (Burberry Prorsum), GUCCI (Gucci), Chanel (Chanel), international self-indulgence trade name taste replication, artistic pictures and high manner coalition, pronto creating a feel of end luxury. http://www.iloveburberry.co.uk/
 
Top