Question [Góp ý] 1 số vấn đề với SVC

Mình muốn thắc mắc là tại sao trong box Hey, Come On không dịch các bài đăng SNS của Minwoo và Shincom? Đặc biệt là gần đây Minwoo ảnh update IG rất nhiều và thường xuyên :( Mà không chỉ vậy mà cũng có nhiều tài khoản SNS update có sự xuất hiện của Shinhwa nữa.
Và nếu được hãy lập thêm sub-box để post các bản dịch SNS riêng được không? Cá nhân mình thấy gộp chung với box Hey, Come On sẽ khá rối.
.
Về box All Your Dream ý, có 1 số topic không đúng như yều cầu của box là "Tất cả các lời bài hát, phiên dịch lẫn phiên âm của Shinhwa", hoặc không thì tittle của topic trình bày chưa được đẹp chuẩn cho lắm vd như là chưa viết hoa chẳng hạn {chỗ này có thể là do mình hơi khó tính thôi, không quan tâm cũng được :">}
.
Cuối cùng là mong fanpage của 4rum trên facebook hoạt động thường xuyên hơn như 1 cách để mọi người biết đến SVC :x~
 
Last edited:

Hana Yuki

Translator Tháng 6/2013
Translator
Cảm ơn những góp ý của bạn. Mình xin trả lời một số thắc mắc của bạn như sau:

- Trước đây tụi mình có dịch và đăng những bài dịch của các trang mạng xã hội của Shincom, Lee Minwoo, Lee Youngmi, Liveworks... lên 4rum. Tuy nhiên sau này thì dịch và post thẳng lên fb luôn. Dạo gần đây do page fb của 4rum thiếu người nên tạm thời ít cập nhật. Sau này tụi mình sẽ ráng cập nhật đầy đủ.

- Những bài dịch (tin tức, phỏng vấn hay các trang mạng xã hội) tụi mình đều để ngày cả nên bạn muốn kiếm lại để đọc thì cứ rà ngày là sẽ ra. Không cần phải lập thêm box làm gì.

- Về phần box All Your Dream thì nội dung chung của box là "Tất cả các lời bài hát, phiên dịch lẫn phiên âm của Shinhwa" . Còn nội dung cụ thể của từng bài đăng thì không bắt buộc là phải bao gồm tất cả những điều trên. Tại vì không phải bài hát nào người đăng bài cũng kiếm được đầy đủ những nội dung chung của box.

- Còn điều cuối cùng như mình đã nói ở trên. Do page fb mọi người đa phần đều bận cả, sau này tụi mình sẽ cố gắng khắc phục :)

Một lần nữa cảm ơn những góp ý của bạn. Mong bạn sẽ gắn bó lâu dài với 4rum. Thân!!
 

hienqv

Chánh thất nhà M, S.V.C Writing Contest, Giải Khuy
Translator
Vì thiếu nhân lực, mà tin tức nhiều nên hiện tại bọn mình chỉ dịch đa số các tin tức quan trọng á bạn, sau này sẽ cố gắng cập nhật nhanh và đủ hơn.
Thứ 2 là box All your dream thì mọi người có thể tự do post bài chứ ko phải chỉ có staff mới có quyền post. Lời bài hát thì chỉ cần goggle 1 cái ra ngay nên riết mọi người lười đó :) Về phần lời dịch chưa trau truốt thì cũng như mình đã nói, ko phải staff, cũng chưa qua edit nên lời chỉ đơn giản là lời dịch để hiểu của người post bài chứ ko phải sản phẩm vietsub của 4rum.
Cảm ơn ý kiến của bạn nha.
 
^
à không, ý mình là vẫn còn trash topic trong đó chứ mình k có ý kiến gì về phần lời dịch cả đâu ;)
để tiện hơn sao 4rum k tạo 1 topic Request Lyric rồi Pin nó lên nhỉ
đại ý là như vậy đó >:D<
 
Top