[QUAN TRỌNG] Đóng góp cho hoa gạo concert tháng 6/2017

Guinevere

Mun Hye Ri , xX_Bà xã Eric_Xx, Chánh thất nhà Mun
Staff member
Site Founder
Năm nay nhà mình khởi động lại project hoa gạo nào :ric ah::ric ah::ric ah::ric ah:. Lẽ ra project này đã khởi động từ đầu tháng 4 nhưng trúng ngay đợt Ric công khai nên bạn để thời gian cho mọi người lắng đọng với tin tức đó, đến hôm nay mới bắt đầu khởi động =)).


Những hoa gạo các năm trước, mọi người có thể tìm ngay trong box Shinhwa Projects này. Năm nay bọn mình vẫn sẽ đặt mục tiêu trên 100kg. Đến lúc tổng kết tùy tình hình, tùy vào mức đóng góp của mọi người mà bạn sẽ thêm tiền vào để nâng mức gạo lên (mục tiêu là 200kg).


Deadline bạn đặt ra cho project này sẽ là ngày 1/6 nhé. Mọi người gửi đóng góp vào tài khoản của ss Bói, sau đó ss Bói sẽ paypal cho bạn để đặt hoa gạo. Dưới đây là thông tin tài khoản của ss Bói (ss Bói có 3 tài khoản ở 3 ngân hàng nên mọi người cứ tùy chọn ngân hàng nào tiện cho mình nhé):


Tài khoản Vietcombank:

Số tk: 0491000049881
Chủ tk: Lê Thị Diệu Lan
Chi nhánh: Thăng Long

Tài khoản BIDV:

Số tk: 12510000931260
Chủ tk: Lê Thị Diệu Lan
Chi nhánh: Đông Đô

Tài khoản Vietin bank:

Số tk: 105000818226
Chủ tk: Lê Thị Diệu Lan
Chi nhánh: Sông Nhuệ



Lưu ý:

- Khi chuyển khoản, các bạn vui lòng kèm theo "Đóng góp hoa gạo SVC - (nick)"

- Các bạn ở nước ngoài có thể paypal trực tiếp cho bạn Mun: [B]guinevere_ta@yahoo.com[/B]

- Đợt trước do sân vận động Olympic đang xây nên họ từ chối hoa gạo, bạn đã gửi trả lại tiền cho một số bạn, còn lại một ít sẽ gộp chung với đợt hoa gạo này (500k).



Và cuối cùng, vẫn lời nói cũ, của ít lòng nhiều :). Tất cả sự đóng góp của các bạn, dù lớn hay nhỏ, đều được trân trọng.

Bạn Mun chân thành cảm ơn tất cả mọi người.
 
Top